Park Hill mang tới cho cư dân những giá trị sống hoàn hảo theo tiêu chuẩn phong cách resort Singapore  với dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, kiến trúc sinh thái, hay căn hộ hiện đại…
 Được xây dựng trên diện tích hơn 74.000m2 theo mô hình đô thị sinh thái năng động, dự án Vinhomes Times City Park Hill Giai đoạn 2 – Park Hill có 70% diện tích là cảnh quan và cây xanh, còn lại được đầu tư thêm 25 tiện ích đẳng cấp như: đồi vọng cảnh với  tầm nhìn trải dài ra thác nước, sân chơi phun nước lớn nhất Việt Nam, hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, quảng trường, vườn nướng BBQ, tuyến phố đi dạo và mua sắm…và xen kẽ giữa các công trình chức năng là các khu vườn.
Bên cạnh đó, hệ thống các căn hộ được đầu tư công phu về nội thất và thiết kế, không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng hoặc khe sáng để tiếp cận được với thiên nhiên, mang đến cho cư dân ở Park Hill có một không gian sống gần gũi thiên nhiên, yên bình và cân bằng với nhịp sống hiện đại
Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động Khu căn hộ Park Hill sẽ do chủ đầu tư quản lý. Theo đó, Vinhomes sẽ cung cấp tới khách hàng các nhóm dịch vụ như: Dịch vụ ẩm thực: Phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ gia đình: gồm dọn nhà, giặt là, cây xanh; Dịch vụ kĩ thuật sửa chữa, thay thế điện nước, …; Dịch vụ bảo vệ và Vinhomes cũng sẵn sàng cung cấp Dịch vụ văn phòng.
Times City Park Hill
Times City Park Hill mang lại giá trị sống hoàn hảo cho người dân

Ngoài các dịch vụ khép kín tận nhà , Vinhomes còn đảm bảo môi trường sống chuẩn mực với những tiêu chuẩn rất cao như bể bơi nước nóng bốn mùa, sảnh Lounge sang trọng và hệ thống tiện ích hoàn hảo đồng bộ với những thương hiệu đã có uy tín trên thị trường và được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, giải trí, mua sắm… cho toàn khu đô thị.
Hiện tại, Vinhomes tiếp tục mở bán chính thức căn hộ Park 3 và Park 6. Khách hàng khi mua căn hộ Vinhomes Times City Park Hill sẽ được tặng 30 vé vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City và TTTM Vincom Mega Mall Times City trong vòng 3 năm với tổng giá trị 6.000.000 đồng/căn. Hơn nữa, khách hàng còn được lựa chọn các gói dịch vụ hấp dẫn và chuyên nghiệp do Tập đoàn Vingroup cung cấp.

Về thanh toán, trường hợp khách hàng thanh toán trước sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 7%/năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước. Đặc biệt, Vinhomes còn hỗ trợ làm việc với các ngân hàng để khách hàng được vay tới 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm. Trong đó, 40% giá trị căn hộ chủ đầu tư tài trợ chi phí để khách vay với lãi suất 0% không cần trả lãi và gốc trong 10 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top