Bạn không cần tránh cái nóng của mùa hè bằng cách về quê, không phải chen lấn tới các bề bơi đông nghẹt người hay phải chen lấn tại những bãi biển chật như nêm,…bởi tất cả những điều đó bạn có thể hoàn toàn có thể trải nghiệm tại Park Hill Times City.
Bạn mong muốn cuộc sống của bạn là một chuỗi kỳ nghỉ thú vị? Vinhomes Times City – Park Hill luôn dành cho bạn những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Hãy tận hưởng cuộc sống như tại resort mỗi ngày bên khu vườn yên tĩnh, bể bơi, thác nước hay đồi vọng cảnh ngay tại nơi ở của bạn.
Với kiến trúc sinh thái được thiết kế thân thiện với thiên nhiên, Park Hill được đánh giá như một hòn đảo thu nhỏ giữa lòng thủ đô Hà Nội, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng những giá trị sống vượt trội.
Tại đây, 70% diện tích là dành cho cảnh quan, cây xanh. Chính vì vậy mà toàn bộ Park Hill sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh. Cư dân nơi đây không cần phải đi xa để tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tại Park Hill với bể bơi ngoài trời rộng lớn, những bức tường xanh bao bọc các tòa nhà sẽ là những địa điểm nghỉ dưỡng thú vị và lý thú dành cho mọi gia đình.
khu-nghi-duong-Times-City-Park-Hill
Với không gian xanh cũng rất nhiều các tiện ích  hiện đại Times City Park Hill cho bạn nghỉ dưỡng ngay tại nhà
Cũng nhờ diện tích cây xanh lớn mà cư dân nơi đây không còn phải lo lắng khi mua hè tới. Không cần phải trắng nắng nóng  bằng cách về quê, chen lấn ở những bãi biển chật như nêm hay máy lạnh bật ngày đêm, mà những khu phố đi dạo được phủ đầy cây xanh và hoa sẽ là giải pháp giải nhiệt mùa hè tuyệt hay.
Hơn nữa, với sự đa dạng về tiện ích, cư dân Park Hill sẽ được tham gia vào một hành trình khám phá dài vô tận từ nhạc nước lung linh, huyền ảo tới quảng trường Times Square đầy ánh sáng, …Vào những buổi tối cuối tuần,địa điểm yêu thích với mọi gia đình chính là vườn nướng BBQ. Đối với trẻ nhỏ, sự lựa chọn hoàn hảo là sân chơi dành riêng cho trẻ em với hàng loạt trò chơi trí tuệ. Còn đối với người cao tuổi, địa điểm gặp mặt và giao lưu cũng như nơi tập thể dục trong lành là khu thể thao và vườn sinh thái…

Trong mua hè nắng nóng, bể bơi ngoài trời, vườn cây sinh thái, vườn BBQ, đồi vọng cảnh, …sẽ là những địa điểm trải nghiệm tuyệt vời dành cho cư dân. Park Hill thực sự là một môi trường sống tuyệt vời mà không phải cư dân nào cũng có cơ hội sở hữu và hưởng thụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top