Thị trường BĐS trong quý I – 2015 hoạt động rất sôi nổi với số lượng dự án bất động sản chào bán cung cấp ra thị trường rất nhiều thị trường nhiều căn hộ đầy tiện ích số lượng các căn hộ giao dịch thành công tăng cao, trong đó phải nói tới Park Hill vừa mới mở bán nhưng đã thu hút số lượng khách hàng lớn.
Theo dự đoán của giới chuyên gia, Park Hill sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường vào năm 2015. Không nằm ngoài dự đoán, Park Hill đã tạo ra cơn sốt trên thị trường BĐS dù chỉ mới mở bán Park 3 và mới đây ngày 12/4/2015 Park 6 được bùng ra thị trường đã đem lại thành công vang dội cho Vingroup khi Park Hill luôn là cái tên Hot khiến bất cứ người mua nào cũng phải quan tâm.
Times City  Park Hill  lọt Top dự án căn hộ hạng sang có lượng giao dịch thành công lớn không khó có thể lý giải được điều này:
- Park Hill được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái hiện đại và năng động mang phong cách Singapore. Với ý tưởng “sống resort trong lòng đô thị”, 70% tổng diện tích của Park Hill dành cho cảnh quan, cây xanh và không gian chung. Có rất nhiều các hạng mục nổi bật duy nhất chỉ có tại Park Hill như bở bợi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải rộng, khu vực quảng trường với tháp đồng hồ, sân chơi phun nước, tuyến phố đi dạo mua sắm và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng.
- Hệ thống các căn hộ cũng được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có khe sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân Park Hill một không gian sống gần gủi thiên nhiên,yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.
 Times City Park Hill
Chung cư Times City Park Hill với nhiều tiện ích được đánh giá bán chạy trong quý I-2015

- Với sự kế thừa các tiện ích và đẳng cấp sẵn có của Vinhomes Times City – Giai đoạn 1, được gia tăng những giá trị vượt trội, Park Hill sẽ tạo nên một khái niệm mới, một phong cách sống mới tại các khu đô thị – “phong cách sống Resort trong lòng đô thị”.
- Mở bán Park 6 sẽ diễn ra tại khách sạn Melia ngày 12/4/2015. Tại đây, khách hàng thỏa thuận đặt cọc mua căn hộ sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng để nhận các quà tặng: Tivi Samsung 60”, điện thoại iPhone 6, máy tính bảng Apple Ipad mini.
- Khách hàng mua căn hộ Vinhomes Times City – Park Hill sẽ được tặng 30 vé vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City trong vòng 3 năm với tổng giá trị 6.000.000 đồng/căn. Khách hàng cũng được lựa chọn các gói dịch vụ chuyên nghiệp, hấp dẫn do Tập đoàn Vingroup cung cấp.
- Về tiến độ thanh toán, khách hàng được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 7% mỗi năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước. Và đặc biệt, chủ đầu tư còn hỗ trợ làm việc với ngân hàng để khách hàng được vay tới 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 15 năm. Trong đó, 40% giá trị căn hộ chủ đầu tư tài trợ chi phí để khách vay với lãi suất 0% không cần trả lãi và gốc trong 10 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top