Times City Park Hill 6 là tòa chung cư hạng sang sở hữu nhiều tiện ích xanh nhất trong khu đô thị Times City Park Hill, có rất nhiều những tiện ích hoàn hảo nhất để cho trẻ có thể phát triển một cách toàn diện nhất.
Bên cạnh sự thừa hưởng của không gian xanh chung của Times City Park Hill gồm 70% diện tích cây xanh và cảnh quan với điểm nhấn là ở đây nằm đồi vọng cảnh, nhờ đó Times City Park Hill được bao bọc bởi những bức tường xanh tươi mát, tòa chung cư hạng sang Park 6 còn là tòa duy nhất sở hữu nhiều tiện ích xanh nhất so với những tòa còn lại.
Times City Park Hill 6
Các tiện ích hoàn hảo của chung cư Times City Park Hill 6 cho trẻ phát triển một cách toàn diện
Các cư dân sinh sống tại tòa Vinhomes Times City Park Hill – Park 6 sẽ được thừa hưởng những tiện ích cao cấp như: khu vực thể dục ngoài trời, nơi tập luyện sức khỏe…cũng bởi vậy phần lớn các căn hộ hạng sang tại đây đều được các hộ gia đình lựa chọn thay vì cá nhân đơn lẻ.
Chuyên viên bán hàng của chủ đầu tư Vingroup tiết lộ: “Mặc dù chưa đến ngày mở bán chính thức, nhưng đã có rất nhiều khách hàng đã đặt cọc trước để sở hữu căn hộ tại Times city Park Hill – Park 6, trong đó khách hàng chủ yếu là hộ gia đình, khác xa so với tòa Park 3 phần lớn là cá nhân.”
Riêng đối với các cư dân nhí, Times City Park 6 thực sự là thiên đường cho sự phát triển toàn diện bởi Park 6 là tòa duy nhất sở hữu tiện ích: Sân chơi sáng tạo dành riêng cho trẻ em. Tại đây, các cư dân nhí sẽ được trải nghiệm vô vàn trò chơi thú vị, hấp dẫn như thổi bóng, nhảy lò cò, vẽ ngoài trời, mê cung…những trò chơi mang tính giải trí cao.
Thông qua sân chơi chung này, các bé có nhiều cơ hội gặp gỡ làm quen, trò chuyện với nhau từ đó tăng thêm sự gắn bó và gắn kết ngay từ khi còn nhỏ. Không chỉ vậy, những hoạt động này đòi hỏi các bé phải vận động thường xuyên tốt cho sức khỏe, sự phát triển của cơ thể cũng như sự vận dụng về trí não qua những trò chơi đòi hỏi tư duy.
Tại Khu đô thị Times City còn có bệnh viện Vinmec giúp chăm sóc sức khỏe bé tốt nhất, bể bơi bốn mùa  trong nhà và sắp tới là bể bơi ngoài trời giúp bé rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, hay có cơ hội khám phá đại dương bao la với hàng ngàn sinh vật biển đa dạng tại Thủy cung Vinpearlland, hay tham gia vào những hoạt động bổ ích trong mô hình VinKE – mô hình “Ba trong Một” dành cho trẻ em đầy hấp dẫn; kết hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục – Vui chơi giải trí, vận động thể chất – Bồi dưỡng kiến thức, phát triển tâm hồn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top