Hệ thống tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của cư dân cùng với hệ thống dịch vụ thì đa dạng, các căn hộ chung cư đa chức năng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.
Trên thị trường bất động sản Miền Bắc hiện nay đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm, các sản phẩm từ trung đến cao cấp với xu hướng đa dạng hóa các tiện ích và dịch vụ. Điều này xảy ra sở dĩ là do khách hàng ngày càng muốn được trải nghiệm và thụ hưởng cuộc sống tiện nghi.
can-ho-times-city-park-hill-nhieu-tien-ich
Căn hộ Times City Park Hill đa chức năng thu hút rất nhiều khách hàng
Chị Thu –cư dân sống tại chung cư phía Nam Cầu Giấy cho biết:  “ nơi chúng tôi đang sinh sống có rất ít tiện ích để đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Điều này đã làm cho cuộc sống của gia đình tôi trở nên bất tiện và còn hạn chế. Chính vì thế, trong thời gian tới gia đình tôi sẽ tìm mua 1 căn hộ chung cư có đầy đủ các tiện ích, như vậy thì các nhu cầu của các thành viên sẽ được đáp ứng đầy đủ hơn.”

Không chỉ có riêng gia đình chị Thu mà tại Thủ đô còn có rất nhiều gia đình cũng đang gặp khó khăn khi chung cư nơi mình ở không cung cấp đầy đủ những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như khu vui chơi, trung tâm mua sắm, nơi giữ trẻ …
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhiều dự án chung cư đã được xây dựng và phát triển kèm theo nhiều tiện ích cao cấp, trong đó tiêu biểu nhất là dự án Park Hill Times City do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.
Park Hill Time City thuộc phân khúc chung cư cao cấp với hệ thống tiện ích và dịch vụ hoàn chỉnh và hiện đại hàng đầu cả nước, mang đến cho cư dân nơi đây 1 cuộc sống tiện nghi.
Dự án được xây dựng trên diện tích 74.204m2 cùng với 25 tiện ích đẳng cấp như  khu thể thao ngoài trời, bể bơi ngoài trời liên hoàn trong nhà, sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em lớn nhất Việt Nam, vườn nướng BBQ,  quảng trường Times Squares siêu cây ánh sáng…Bên cạnh đó, cư dân tại dự án còn được hưởng thụ tất cả những tiện ích đã có trong giai đoạn 1 như Siêu trung tâm thương mại Vinmec, Bệnh viện Vinmec, khu thể thao ngoài trời, …
Cùng với mạng lưới tiện ích đa dạng, Park Hill Time City còn được thừa hưởng hệ thống dịch vụ tuyệt vời mang thương hiệu Vinhomes như: Dịch vụ kỹ thuật: sửa chữa, thay thế điện nước …; Dịch vụ gia đình: gồm dọn nhà, giặt là và cây xanh; Dịch vụ ẩm thực: phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ bảo vệ và Vinhomes cũng sẵn sàng cung cấp Dịch vụ văn phòng nhu Photocopy, đặt vé máy bay, ...
Căn hộ tại dự án đa chức năng rất phù hợp với khách hàng là những người sống độc thân hay những hộ gia đình với khả năng cung ứng những dịch vụ hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu từ vui chơi, giải trí cho đến nghỉ dưỡng.

Các căn hộ dự án Vinhomes Times City Park Hill đang được bán với giá khuyến mại từ 32 triệu đồng/m2. Đây là mức giá được đánh giá là hợp lý đối với 1 căn hộ cao cấp. Ngoài ra, những điểm cộng như sổ hồng trao tay, giao thông thuận lợi hay an ninh tối ưu… cũng khiến người mua yên tâm hơn khi lựa chọn căn hộ tại Park Hill cho những dự định đầu tư dài hạn của mình.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top