Thuộc giai đoạn 2, Chung cư Times City Park Hill ra đời với mong muốn thay đổi cuộc sống cư dân Việt thông qua những tiện ích cao cấp, những công nghệ hiện đại cùng một môi trường xanh hơn.
Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Times City, Minh Khai – Hà Nội với tổng diện tích đất lên tới gần 74.204 m2, Park Hill mang đến một phong cách sống resort giữa lòng đô thị trên cơ sở phát triển bền vững cơ sở hạ tầng và thiên nhiên xanh mát. 
Với 3 loại hình phát triển chính: Căn hộ cao cấp – Nơi mang tới cho bạn sự thoải mái đích thực sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng; Shophouse (Cửa hàng nhà phố) – Nơi khiến bạn liên tưởng tới những con phố cổ Hà Nội; và Siêu thị, dịch vụ thương mại – Nơi cung cấp những mặt hàng thiết yếu, tiêu dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất cho mọi gia đình.
Times City Park Hill có nhiều tiện ích đem lại giá trị sức khỏe cho con người
Những tích hợp hướng đến sức khỏe của con người tại Times City Park 3
Đi đôi với sự phát triển về hạ tầng, Times City Park Hill hiểu rằng để cuộc sống cư dân tốt đẹp và trong lành hơn, cuộc sống phải gắn liền với thiên nhiên. Đó là lý do trên 70% diện tích của công trình là dành cho cây xanh và cảnh quan. Toàn bộ Park Hill sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh.
Thấu hiểu được nhu cầu muốn tăng cường sức khỏe nhưng không có không gian và thiết bị phù hợp, khu đô thị Times city Park Hill tích hợp khu tập luyện thể thao ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi. Tại đây, mọi người sẽ tìm thấy các thiết bị tập luyện phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân, nâng cao thể lực hiệu quả.
Trẻ em, không những thế, sẽ được thỏa sức giải trí với khu vui chơi dành riêng cho mình. Với khu chơi này, trẻ em được đáp ứng nhu cầu về giao lưu, kết bạn, vui chơi, tập luyện thể lực. Từ đó, tạo ra một thế hệ năng động, khỏe mạnh, đầy đủ kỹ năng sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top