Được mở bán chính thức vào ngày 21/3, nhưng trước đó những khách hàng có nhu cầu thực đã nhanh tay đặt cọc để sở hữu căn hộ tại tòa Park 3 – nơi có phong cách sống nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị.
Ngày 12/3/2015 chủ đầu tư thông báo chính thức các thông tin liên quan đến tòa chung cư Park 3 Times City từ thiết kế, tiện ích, dịch vụ… đến nay đã có rất nhiều khách hàng đưa ra những đánh giá riêng của cá nhân mình về dự án lớn này.
Times City Park Hill
Bể bơi ngoài trời tại Park Hill
Đa số các ý kiến sau khi xem xét các thông tin liên quan đến dự án đều nhận định rằng, dự án Times City Park Hill đặc biệt là tòa chung cư Park 3 Times City đang được mở bán rất ấn tượng cả về quy mô lẫn thiết kế. Các căn hộ đa dạng cả về số lượng phòng ngủ lẫn diện tích, đáp ứng được mọi nhu cầu của cá nhân và các gia đình Việt. Thiết kế căn hộ tại tòa Park 3 thuộc giai đoạn 2 dự án Times City cũng được thay đổi hoàn toàn mới, với thiết kế xẻ khe giúp tất cả các phòng đều có diện tích tiếp xúc với thiên nhiên, mang lại không gian sống trong lành cho gia chủ.
Đặc biệt, xung quanh tòa nhà Park 3 Times City là 25 khu tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi lứa tuổi, từ văn hóa, ẩm thực đến khu kinh doanh, vui chơi giải trí đều được xây dựng và trang bị đầy đủ, hiện đại. Vượt trội hơn hẳn các dự án trước đó của Vinhomes, hơn cả “thành phố hoàng gia” – Vinhomes Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và đặc biệt là các tòa chung cư trước đó.
Times City Park Hill
Không gian sống hoàn hảo ở chung cư Times City Park Hill
Theo bảng giá max dự kiến của chủ đầu tư, giá bán các căn hộ Park 3 Times City dao động từ 33 – 42 triệu/m2. Mức giá này được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là hợp lý nếu xét về những dịch vụ tiện ích mà nơi đây mang lại.
Anh Đặng Thành Trung – Giám đốc một công ty TNHH tại Hà Nội, chia sẻ rằng: “Sau khi biết được những thông tin về căn hộ Park 3 Times City, tôi thấy những thông tin trên mạng hay những nhà môi giới nói không phải thổi phồng dự án này. Tôi đánh giá cao sự thay đổi thiết kế hợp lý của chủ đầu tư, đặc biệt là các khu tiện ích được xây dựng nơi đây”. Hiện anh đang gấp rút tìm cho mình một căn hộ thuộc Park 3 để có thể chuyển tới sinh sống trong thời gian sớm nhất để tận hưởng cuộc sống tốt hơn về mọi mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top