Hơn 400 căn hộ được giao dịch thành công sau 3 ngày mở bán đã cho thấy sức hấp dẫn của Park 3 trên thị trường, đồng thời hứa hẹn tiếp tục trở thành dự án thành công rực rỡ của Vingroup trong năm 2015.
 Với mức giá từ 1,8 tỷ (đã bao gồm VAT và hoàn thiện nội thất cao cấp), phần lớn các giao dịch căn hộ tòa Park 3, chung cư Times City Park Hill là những căn có 1-2 phòng ngủ. Khách hàng chủ yếu là những cá nhân hoặc gia đình trẻ yêu thích môi trường sống năng động, tiện nghi và đẳng cấp tại Park Hill.
Park Hill mang đến không gian sống khác biệt
Một điểm khá thú vị của Park Hill so với các dự án đẳng cấp khác của Vingroup đó là lượng khách hàng được “trẻ hóa” rất nhiều, bao gồm các gia đình trẻ “ra riêng”, những người trẻ muốn sống độc lập…
Bác Linh (64 tuổi) chỉ có một cô con gái duy nhất nhưng vẫn đồng ý cho con gái ra ở riêng tại Park Hill. Ngày mở bán vừa qua, bác  cùng con gái tới đặt cọc căn hộ 1PN với giá 1,8 tỷ đồng. Bác bộc bạch: “Mặc dù vợ chồng tôi chỉ có một đứa con gái duy nhất, tuổi cũng đã cao nhưng vẫn cho nó ra ở riêng, trước hết chúng tôi tôn trọng quyết định của con, sau nữa là muốn con thêm tự lập, trưởng thành hơn trong cuộc sống hiện đại ngày nay”.
 Trong khi đó, gia đình trẻ Anh Thư – Khánh Hiệp lựa chọn căn hộ Park 3 bởi sự tiện nghi của hệ thống tiện ích, đặc biệt là phong cách sống sinh thái đẳng cấp giữa lòng đô thị. Anh chị chia sẻ: “Chúng tôi đều là những người trẻ, yêu thích cuộc sống tự do và thoải mái, đặc biệt là có thể hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng. Chính vì vậy chúng tôi lựa chọn Park 3 Times City – một môi trường sống mang nhiều dấu ấn cả về kiến trúc cùng phong cách sống của những quốc gia phát triển trên thế giới như Singapore”.
Times City Park Hill
Chung cư Times City Park Hill hứa hẹn thành công rực rỡ cho VinGroup

Bể bơi ngoài trời tại Park hill Times City
Sở dĩ Park Hill mang đến chuỗi thành công rực rỡ cho Vingroup bởi sự vượt trội về thiết kế, vị trí và tiện ích đi kèm. Tòa Times city Park 3 nằm đối diện với khu quảng trường trung tâm, cạnh bể bơi ngoài trời và có tầm nhìn trải dài ra hướng sông Hồng. Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 53m2 đến 151m2 thiết kế 1-4 phòng ngủ, được bàn giao hoàn thiện theo hình thức “Chìa khóa trao tay – dọn ngay về ở” với các thương hiệu nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp. Phòng ngủ, phòng khách, khu bếp, phòng vệ sinh… được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và tiếp xúc với ánh sáng, không khí tự nhiên tối đa. Park 3 sở hữu 8 thang máy tốc độ cao, hai thang hàng, hai thang bộ và hai thang thoát hiểm, đáp ứng nhu cầu giao thông trong tòa nhà một cách thuận tiện và nhanh chóng.
Với ý tưởng “sống resort trong lòng đô thị”, 70% tổng diện tích (hơn 74.000 m2) của Park Hill dành cho cảnh quan, cây xanh và không gian chung mang đến một không gian sống thực sự trong lành, tươi mát và bình yên.
Phát huy các ưu điểm của Giai đoạn 1 đã đi vào vận hành ổn định dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Công ty Quản lý Bất Động Sản Vinhomes, cư dân Vinhomes Times City – Park Hill sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…

Sau khi hoàn thiện và bàn giao vào cuối năm 2016, Vinhomes Times City – Park Hill sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống sang trọng đẳng cấp, phong cách sống resort trong lòng đô thị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top