Trong đợt mở bán Park 3 – Times City Park Hill, Vingroup đã phối hợp cùng Techcombank đưa ra chương trình cho vay mua căn hộ cao cấp hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay nhằm tạo điều kiện hỗ trợ mọi khách hàng có thể sở hữu căn hộ Park 3.
Khách hàng sẽ được vay tới 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 15 năm. Trong đó, 40% giá trị căn hộ chủ đầu tư tài trợ chi phí để khách vay với lãi suất 0% không cần trả lãi và gốc trong 10 tháng. Đây thực sự là một trong những nỗ lực nhằm luôn đứng về phía khách hàng của Chủ đầu tư Vingroup để người mua nhà có cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp chỉ với mức lương ổn định hàng tháng.
Times City Park hill
Tổng quan dự án chung cư Times City
Ưu đãi hấp dẫn chỉ có từ Vingroup
Là nhà phát triển dự án uy tín và chuyên nghiệp, Vingroup hiện đang đưa ra thị trường các dự án BĐS có vị trí tốt, tiêu biểu như Times City giai đoạn 2 với tên gọi Park Hill; quy hoạch thiết kế hợp lý và hiện đại; giá bán sát giá thành; căn hộ khi đưa vào sử dụng dễ cho thuê, tính thanh khoản cao.
Việc kết hợp với ngân hàng Techcombank đưa ra chương trình cho vay đặc biệt dành riêng cho khách hàng Park Hill với các thủ tục đơn giản nhất sẽ làm tăng thêm tính thanh khoản. Đây thực sự là một cơ hội hiếm hoi để khách hàng dễ dàng và nhanh chóng sở hữu căn hộ Park Hill có phong cách sống resort giữa lòng đô thị.
Chỉ cần trả trước 30% giá trị căn hộ đã có thể sở hữu căn hộ Park Hill
Trên cơ sở thành công trong giai đoạn 1 và những phản ứng tích cực từ khách hàng, trong giai đoạn 2 này, Vingroup tiếp tục liên kết với Techcombank – một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam, để cho khách hàng vay vốn, với ưu đãi vô cùng lớn trong 10 tháng đầu không phải trả lãi và gốc. Điều này có ý nghĩa to lớn với những gia đình có thu nhập trung bình khá hàng tháng.
times city park hill
Căn hộ đầy tiện ích ở chung cư Times City Park Hill

Thật dễ dàng và đơn giản khi khách hàng chọn mua căn hộ 1,8 tỷ đồng tại Park Hill, khách hàng chỉ cần ngân sách ban đầu 540 triệu là có thể sở hữu ngay căn hộ này. Như vậy, chỉ cần thu nhập hàng tháng ổn định và ngân sách thấp, khách hàng hoàn toàn có thể chọn những sản phẩm nhà ở tốt của Novaland một cách dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng.
Bên cạnh gói hỗ trợ vay vốn, Vingroup còn nhiều gõi ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng như tặng 30 vé vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City trong vòng 3 năm với tổng giá trị 6.000.000 đồng/căn.
Ngoài ra, dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes, cư dân Vinhomes Times City – Park Hill sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực tại nhà; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…
Nhờ chính sách hỗ trợ vay vốn, việc sở hữu căn hộ Park Hill trở nên đơn giản và dễ dàng dành cho mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top