Là một trong những hệ thống giáo dục hiện đại và khoa học hàng đầu Việt Nam, Vinschool Times City trở thành sự lựa chọn của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, vẫn không ít ông bố bà mẹ trăn trở và băn khoăn về chất lượng giáo dục cũng như chi phí học tập tại đây.
Có thể nói, đây là những băn khoăn và trăn trở của hầu hết các phụ huynh khi có con nhỏ và đang phải đau đầu trong việc lựa chọn trường mầm non cho con theo học. Bởi lẽ, chất lượng giáo dục ở các trường mầm non là rất quan trọng đây là nơi hình thành và phát triển không chỉ nhân cách mà còn là trí tuệ.
Tuy nhiên, những lo lắng đó đã được Vingroup giải quyết triệt để, từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
Từ “trông trẻ” đến “nuôi dưỡng”
Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của những năm đầu đời và với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện, trường mầm non Vinschool được xây dựng với mục tiêu đem đến một môi trường tốt nhất cho các bé – nơi con trẻ không chỉ được trông nom mà còn được nuôi dưỡng và phát triển từ thể chất đến tinh thần.
Times City Park Hill
Chất lượng giáo dục ở đây luôn được theo tiêu chuẩn quốc tể

- Cơ sở vật chất tại Vinschool được chú trọng đầu tư với tiêu chuẩn cao cấp quốc tế. 
- Các phòng học và các khu chức năng được bố trí và thiết kế hợp lý, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho giáo dục và đào tạo mầm non. Ngoài ra, hệ thống trường mầm non Vinschool còn được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội từ các khu đô thị tiêu chuẩn của Vingroup về không gian thoáng mát với nhiều cây xanh.
Điều đặc biệt nổi trội ở Vinschool đó là chất lượng đào tạo. Với mong muốn kết hợp và chắt lọc khéo léo những tinh túy của nền giáo dục trong nước và quốc tế, chủ đầu tư Vingroup đã rất tâm huyết xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự cấp cao và giáo viên của trường cũng như thiết kế những chương trình giáo dục đặc sắc, hấp dẫn, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.
Tại đây, các bé có cơ hội thể hiện bản thân trong suốt thời gian theo học nhờ sự tổ chức hài hòa giữa chơi và học. Điểm đặc biệt của Vinschool là các hoạt động tập thể, các câu lạc bộ năng khiếu, chương trình tham quan sẽ được tổ chức thường xuyên.
Với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện, Vinshool sẽ từng bước góp phần thay đổi tư duy trường mầm non chỉ là nơi trông trẻ, thay vào đó, trường mầm non sẽ là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bé ngay từ những năm đầu đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top