Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo sự thành công, khu đô thị Vinhomes Times City mở ra một cuộc sống tươi đẹp cho toàn bộ cư dân nơi đây.
Dẫn đầu trong mô hình bất động sản cao cấp và hệ thống dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao là dự án Vimhomes times city Ngoài một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cùng môi trường trong sạch, yên tĩnh và an toàn, sinh hoạt cộng đồng cũng là một yếu tố được chung cư Times City chú trọng phát triển. Bên cạnh  các hoạt động cộng đồng được tổ chức thường xuyên. Nhiều hoạt động được diễn ra nhằm mục đích kết nối mọi người với nhau, để cộng đồng dân cư Times City có một cuộc sống tinh thần đầy đủ! Bên cạnh đó, các hoạt động khuyến khích các cư dân nhỏ tuổi cũng được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ các em nhỏ học tập và có tinh thần học tập và vui chơi vui, khỏe và có ích.
chung-cu-Times-city
Vimhomes Times City mang đến một cuộc sống tươi đẹp hơn
Vợ chồng anh Tạ Quang Dũng hào hứng chia sẻ: “Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của gia đình, một phần đây là thời gian gia đình được sum vầy, mặt khác gia đình được tham gia vào những hoạt động do Ban quản lý dân cư Times City tổ chức, có cả cho vợ chồng tôi, có cả cho con gái nhỏ. Ngày mai, 8/3 Ban quản lý tòa T11 tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ tại tòa nhà nói riêng, vợ mình tham gia văn nghệ góp vui, con gái cũng có món quà bất ngờ dành cho mẹ. Riêng phần tôi thì đi làm khán giả ủng hộ hai mẹ con vui chơi tới bến. Nhìn chung, ở đây cuộc sống vừa hiện đại, vừa gần gũi, chân tình”.
Ngoài anh Dũng, các cư dân khác tại tòa T11 Times city cũng dành nhiều lời khen ngợi cho môi trường sống tại khu đô thị cũng như các hoạt động cộng đồng.
Một môi trường sống không chỉ đề cao chất lượng phục vụ, dịch vụ mà còn chú trọng xây dựng giá trị cốt lõi từ nền tảng cư dân, nhờ vậy Times City luôn là sự lựa chọn khôn ngoan cho các gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top