Vingroup-một trong những chủ đầu tư có độ uy tín trong lĩnh vực Bất Động Sản cao. Các sản phẩm mà Tập Đoàn đem đến nhiều giá trị cho khách hàng cùng nhiều chính sách ưu đãi lý tưởng khi khách hàng sở hữu căn hộ hạng sang tại Vinhomes Times City, trong đó phải nói tới hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế Vinschool.
Phần lớn khách hàng khi có nhu cầu mua căn hộ tại đây nằm trong độ tuổi từ 28-42, chính vì vậy khi ra quyết định lựa chọn căn hộ thì khách hàng thường đặc biệt quan tâm tới các tiện ích và ưu đãi dành cho con trẻ như khu vui chơi, giải trí, khu giáo dục thể chất, an ninh và đặc biệt là hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe.
trường học vinhoms times city
Cở sở hạ tầng giáo dục hiện đại nhất ở vinhoms timecity
Chị Nguyễn Diệu Hương (35 tuổi) là mẹ của 2 nhóc tỳ xinh xắn chia sẻ: “Căn hộ cao cấp hiện nay trên địa bàn Hà Nội không hiếm nhưng để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thì đếm trên đầu ngón tay. Khi mua nhà, mình và vợ đều tìm hiểu thông tin khá kỹ về dự án Times City, đặc biệt là những ưu đãi và chính sách dành tặng khách hàng. Điểm đáng chú ý nhất đó chính là Vingroup dành tặng 1 suất học miễn phí (gồm tiền ăn và tiền học) cho 1 năm đầu, 2 năm sau giảm 50% tại hệ thống trường liên cấp Vinschool.
Điều này rất phù hợp với nhu cầu của gia đình mình, đứa lớn năm nay học lớp 5, còn đứa nhỏ mới vào lớp 1. Một năm miễn học phí, và 2 năm giảm học phí sẽ giúp gia đình mình tiết kiệm được chi phí. Đây quả thực là một món quà rất ý nghĩa và thiết thực.
Mình được biết trường học Vinschool áp dụng chương trình giáo dục chuẩn của Việt Nam đồng thời có điều chỉnh tập trung vào Tiếng Anh và các môn kỹ năng sống, điều này rất cần thiết cho con nhà mình. Không chỉ vậy, các chương trình ngoại khóa như trại hè, giao lưu, tham quan cũng được nhà trường tổ chức thường xuyên, qua đó giúp con mình rèn luyện sự tự tin, cũng như hiểu biết về văn hóa, xã hội.
Có thể nói Vinschool là môi trường giáo dục toàn diện nhất hiện nay, gia đình mình rất yên tâm khi cho cả hai con học tại đây. Cùng với đó là chất lượng cuộc sống tại Vinhomes Times City được đảm bảo nên mình chẳng phải lo lắng gì nữa, thật tuyệt vời khi được tận hưởng cảm giác hạnh phúc và hài lòng”.
Hiện tại, Vingroup đang mở bán căn hộ tại tòa T8, T9, T11 khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp đừng bỏ lỡ cơ hội được sống và trải nghiệm tại một trong những môi trường sống đẳng cấp nhất Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top