Dự án Vinhomes Times City giai đoạn 2 với tên gọi Times City Park Hill là một trong những dự án được đánh giá khá cao về hạng mục cơ sở hạ tầng cùng những tiện ích vượt trội. Các dịch vụ quản gia chuyên nghiệp chất lượng tiêu chuẩn 5 sao luôn được Vinhomes chú trọng nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống không chỉ hiện đại và tiện nghi mà còn mang lại giá trị sống tinh thần.
tiện ích của Times City Park Hill
Các Tiện ích hiện đại nhất ở chung cư Times City Park Hill
Times City Park Hill không chỉ mang lại cho cư dân một cuộc sống nghỉ dưỡng cùng với những tiện ích hoàn hảo, thiết kế nội thất đẳng cấp mà ở đây còn được đầu tư với các dịch vụ quản gia chuyên nghiệp đạt chất lượng tiêu chuẩn 5 sao.
Kế thừa những ưu điểm từ giai đoạn 1, Times City giai đoạn 2 không chỉ nổi bật bằng thiết kế thông minh, được bổ sung thêm 25 tiện ích mới, tối ưu hóa cảnh quan thiên nhiên…mà còn tiếp tục đẩy mạnh hệ thống dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao cho phép cư dân tận dụng quỹ thời gian rảnh rỗi quý báu bên gia đình và tận hưởng cuộc sống chất lượng 5 sao mỗi ngày ngay tại chính tổ ấm của mình.
 Tại Park Hill 3 cư dân sẽ được cung cấp các dịch vụ tại gia chuyên nghiệp và tận tâm, tiêu chuẩn 5 sao:
Chất lượng phục vụ của Times City Park Hill 3 đạt tiêu chuẩn 5 sao
- Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/24h.
-Dịch vụ gia đình ( thực hiện theo tiêu chuẩn 5 sao) bao gồm: dọn vệ sinh, vệ sinh công nghiệp, giặt là..
- Dịch vụ sửa chữa, bảo trì.
- Dịch vụ văn phòng: Photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, thuê ô tô, chuyển phát nhanh, đặt hoa… Cư dân có thể sử dụng các dịch vụ văn phòng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc ngay tại chính căn hộ theo yêu cầu.
- Hỗ trợ cư dân cho thuê bất động sản và quản lý khách thuê thay cho chủ nhà. Song song với đó, Vinhomes sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ ngắn hạn và dài hạn cho các chuyên gia trong và ngoài nước đang sống và làm việc tại Việt Nam.

Có thể nói, cư dân tại Times City Park Hill sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chung cư Times City Park Hill © 2013. All Rights Reserved. Powered by chung cư Times City
Top